Chính sách giao hàng

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất và phục vụ khách hàng chu đáo, GU SOFA thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN chi tiết sau

1. Phạm vi giao hàng
GU SOFA đã hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi đều có thể gửi hàng trực tiếp đến tận tay của bạn.

2. Thời gian giao hàng
- Khu vực trung tâm các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội thời gian giao hàng dự kiến từ 02 - 04 ngày làm việc.
- Các tỉnh, thành phố còn lại thời gian giao hàng dự kiến từ 04 - 06 ngày làm việc.

Lưu ý: Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của GU SOFA

3. Phí giao hàng

a. Tại Tp. Hồ Chí Minh:
Miễn phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng.


b. Tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh
Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng từ 30 triệu đồng trở lên. Đối với các đơn hàng dưới 30 triệu đồng, mức phí vận chuyển nhân viên sẽ báo trực tiếp trước khi khách hàng xác nhận đặt hàng.


c. Các tỉnh thành khác
Mức phí vận chuyển tùy theo khoảng cách vận chuyển và kích thước sản phẩm, giá trị đơn hàng. Nhân viên của Gu Sofa sẽ báo trực tiếp trước khi khách hàng xác nhận đặt hàng.

4. Hóa đơn bán hàng
Hóa đơn bán hàng được kèm theo mỗi đơn hàng và được Shipper (bưu tá) giao kèm theo kiện hàng cụ thể.

Quý khách lưu ý, khi nhận hàng từ Shipper (bưu tá) thì khách hàng yêu cầu Shipper (bưu tá) giao đầy đủ hóa đơn bán hàng kèm theo. Nếu không nhận đầy đủ thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và báo lại cho Sài Gòn Shoes theo thông tin sau:

- Điện thoại: 0938 885 229 – 089 885 2000
- Email: gunoithat@gmail.com

5. Hủy đơn hàng
Đơn hàng sẽ bị hủy nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng của GU SOFA liên lạc với khách hàng mà không được.
Trong trường hợp đơn hàng bị hủy mà nguyên nhân do phía khách hàng thì khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển.

Các trường hợp khách hàng được quyền hủy đơn hàng và không chịu bất cứ chi phí nào
- Đơn hàng giao hàng chậm trễ so với thời gian giao hàng quy định tại Điều 2 của Chính sách này mà lỗi thuộc về GU SOFA hoặc đơn vị vận chuyển
- Đơn hàng thực nhận không đúng với sản phẩm, màu sắc, size, giá... so với đơn hàng mà quý khách đã đặt
- Đơn hàng của Quý khách đã được đóng gói và chưa được gửi cho đơn vị vận chuyển, quý khách có thể liên hệ hotline của GU SOFA để yêu cầu hủy đơn hàng

Trân trọng!

Hotline
Messenger
Chat zalo